Tổng Lãnh sự quán tham gia hoạt động quảng bá du lịch tại Mumbai

Nhằm quảng bá cho du lịch Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai và nhiều công ty du lịch của Việt Nam tham gia Hội chợ du lịch nước ngoài (OTM) tổ chức tại Mumbai (Ấn Độ) từ 21-23/2/2017. Hội OTM lần này có sự tham gia của hơn 1.000 đơn vị và cá nhân đến từ gần 60 quốc gia.


Gian trưng bày của Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh được đặt tại một vị trí trung tâm trong OTM, với sự tham gia của nhiều công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam như: Saigontourist,Transviet, Vietmark, Indochina…

Phát biểu tại buổi họp báo được tổ chức ngày đầu khai mạc Hội chợ, Tổng Lãnh sự Trần Xuân Thủy đã nhấn mạnh Việt Nam là một đất nước hòa bình, ổn định, một điểm đến hấp dẫn cho du khách nước ngoài với hàng chục di sản văn hóa được UNESCO vinh danh và gần 3.000 địa điểm lịch sử, văn hóa và du lịch được Nhà nước Việt Nam xếp hạng… Năm 2016, Việt Nam đã đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch nước ngoài.

Buổi họp báo đã cuốn hút được nhiều khách đến tham quan Hội chợ bằng một chương trình hấp dẫn và phong phú không chỉ gồm các video-clip sinh động giới thiệu những danh lam thắng cảnh của Việt Nam, mà còn có cả các tiết mục biểu diễn đàn T’Rưng, đàn Klông-pút của các nghệ sĩ thành phố Hồ Chí Minh cùng các trò chơi có thưởng tìm hiểu về Việt Nam.

  ​​  ​​​​​​​​​​​​​   ​​​